Từ chối in ấn cá nhân

Ngày đăng: 10:11:00 18/01/2019
Từ chối in ấn cá nhân
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Có việc “chả” mừng bằng chết, lại còn “chảnh”?

Vâng thì hồn nhiên mà nghĩ thì cứ làm, thu tiền, có cơm ăn đã nghĩ nhiều làm gì. Bao nhiêu năm nay thực lòng mình cũng không thực sự quan tâm đến việc này và cách nghĩ cũng đơn giản thôi: “Tôi đang đứng trong nhà thì tôi hiển nhiên là chủ nhà”, quá chuẩn như vở hài kịch mà chắc ở đây nhiều Bạn cũng đã xem trên truyền hình.

Nhưng giang hồ hiểm ác, cuộc sống cũng khó khăn hơn nên điều tưởng chừng rất đơn giản vậy thành ra chuyện ở trong nhà mà hóa ra lại là ăn trộm.

Chúng tôi có nhắc đến cụm từ: Bạn không thể dùng tư cách cá nhân để in bất cứ sản phẩm nào liên quan đến doanh nghiệp, tổ chức.

Chắc chắn là như vậy, mỗi năm chúng tôi từ chối khoảng vài chục đơn hàng kiểu này, hầu hết thì cũng có cảm giác mình làm hơi cứng nhắc và có vẻ nguyên tắc.

Bạn là người bị từ chối thì tâm lý đó là hoàn toàn có thể hiểu được vì Bạn muốn nhanh và tiện, các ông có phải là cảnh sát đâu mà cứ soi xét vớ vẩn, tôi không làm ở đó tôi mất tiền, mất thời gian in với ấn làm cái quái gì.

Nhưng đã có một số tài liệu mà chúng tôi nhận được đề nghị in (tất nhiên đã từ chối in ấn), Bạn đứng ở hoàn cảnh của chúng tôi nếu bị từ chối in ấn cá nhân, Bạn sẽ thay đổi và chắc chắn sẽ ủng hộ chúng tôi. Hiểu về ngành in 

Vậy đó là những gì vậy:

  • Thẻ thanh tra: Em in hộ thằng em anh cái, hôm qua uống nhiều quá, không biết vứt đi đâu mất…

  • Thẻ phóng viên: đợt này anh về bên đó làm cộng tác viên, chờ mấy bố văn phòng làm thì có mà đến mùa quýt, in nhanh giúp anh để mai đi công tác nhé, bao nhiêu tiền cũng được.

  • Danh thiếp Doanh nghiệp: In cho em hộp card để đi công tác, nhớ vẽ lại cho giống card mẫu nhé.

  • Giấy chứng nhận: Làm giúp anh một cái để anh treo ở cơ quan cho các đoàn kiểm tra vào đỡ hoạnh họe.

  • Chứng nhận đại lý: Anh có mỗi cái ảnh chụp này thôi, chú “mi” lại một chút và in cho anh một cái anh cho vào hồ sơ thầu nhé.

Có thể do oai, có thể lợi dụng năng lực làm như thật của Doanh nghiệp in với máy móc và kỹ thuật hiện đại, có thể vì bất cứ mục đích nào mà chúng tôi không thể kiểm soát được.

Bạn là nhà quản lý, chắc chắn Bạn cũng biết một ngàn lần đúng, nhưng chỉ một lần sai thì tai họa là khôn lường.

Nếu đó tài sản và sản phẩm của Doanh Nghiệp hãy yêu cầu Doanh nghiệp ký hợp đồng với chúng tôi, In Hoàn Hảo có đủ công cụ và giải pháp để giải quyết vấn đề chuẩn bị hợp đồng thực hiện hợp đồng nhanh nhất với chi phí nhỏ nhất để hai bên có thể bắt đầu công việc sớm nhất có thể.

Hợp tác in ấn với các đối tác sáng tạo

In Hoàn Hảo luôn cố gắng kiểm soát đầu vào sản phẩm để hạn chế rủi ro không chỉ của chúng tôi mà còn là của chính doanh nghiệp của Bạn, In Hoàn Hảo từ chối mọi đơn hàng với danh nghĩa cá in ân các giấy tờ liên quan đến doanh nghiệp.

Cùng chia sẻ chủ đề này, cho chúng tôi biết ý kiến của các Bạn giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa. 

 

Gọi 0909.244.466 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn